Đang thực hiện

Đáp án đề thi năng lực tiếng Nhật JLPT N2 tháng 12 năm 2017

Thời gian đăng: 26/09/2018 12:00
Sau những bài viết về các kỳ thi tiếng Nhật JLPT, Nhật Ngữ SOFL tiếp tục gửi đến bạn những thông tin về kỳ thi tiếng Nhật JLPT N2, cụ thể là đáp án đề thi JLPT N2 tháng 12 năm 2017. Bạn hãy tham khảo nhé!
 
dap an de thi jlpt n2
Đáp án đề thi năng lực tiếng Nhật JLPT N2 tháng 12 năm 2017
 

Kỳ thi JLPT N2 là gì?

Kỳ thi này gồm 2 phần: phần kiến thức ngôn ngữ (chữ Kanji, từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu) là 105 phút, tối đa 120 điểm và phần nghe hiểu là 50 phút, tối đa 60 điểm. Tổng bài thi là 105 phút và 180 điểm.
Để đỗ kỳ thi năng lực JLPT N2 bạn cần đạt được điểm các phần như sau: 
Phần kiến thức ngôn ngữ: chữ, từ vựng, ngữ pháp trên 19 điểm; đọc hiểu trên 19 điểm
Phần nghe hiểu: trên 19 điểm.
Có được bằng chứng chỉ N2 bạn có thể đọc được các đoạn văn có chủ đề rõ ràng và hiểu được nội dung của các bài báo, tạp chí, luận văn... về mọi chủ đề khác nhau. Bạn còn có thể hiểu được cấu trúc, cách diễn đạt, ý nghĩa của các bài viết và ý đồ của tác giả. Bạn cũng có thể nghe – hiểu và giao tiếp thành thạo trong nhiều tình huống diễn ra hàng ngày; nghe được tin tức, tình huống hội thoại đa dạng và hiểu được nội dung câu chuyện, quan hệ giữa các nhân vật.

 
luyen thi tieng nhat n2
Cùng SOFL luyện thi JLPT N2

Đáp án đề thi JLPT N2 tháng 12 năm 2017

Để hoàn thành tốt kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT N2 bạn cần biết khoảng 1000 chữ Kanji và xấp xỉ 6000 từ vựng tiếng Nhật cùng với một lượng ngữ pháp rất nhiều. 
Ngoài việc học thật nhiều từ vựng và ngữ pháp mới, ôn tập lại những từ vựng – ngữ pháp sơ cấp, trung cấp đã học bạn cần phải làm thật nhiều đề thi thử JLPT N2 hoặc sưu tầm những đề thi N2 qua các năm trước để luyện đề. Khi luyện đề bạn sẽ biết được những phương pháp làm bài của từng dạng, từng phần. Mỗi phần sẽ có những yêu cầu khác nhau nên đòi hỏi người làm bài phải nắm được quy tắc và yêu cầu thì mới có thể làm tốt bài thi.
Bạn cũng nên chú trọng đến phần nghe. Đây là một kỹ năng quan trọng và bắt buộc khi bạn đi làm hoặc đi du học. Việc nghe tốt không chỉ giúp bạn đạt điểm cao trong các kỳ thi năng lực mà còn giúp bạn giao tiếp tốt và mang lại hiệu quả trong công việc. Hãy luyện nghe bằng cách  xem thật nhiều những bộ phim Nhật Bản, nghe nhạc, xem thời sự, tin tức Nhật Bản hàng ngày. Tham gia vào những câu lạc bộ tiếng Nhật để có cơ hội luyện nói và gặp gỡ nhiều người Nhật.

Sau đây, Trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL gửi đến bạn đáp án kỳ thi năng lực JLPT N2 tháng 12 năm 2017 để bạn tham khảo. Hãy làm đề thi, bấm giờ và sau đó đối chiếu với kết quả của chúng tôi xem bạn đã đạt được bao nhiêu điểm rồi nhé!

 



Bạn có thể đọc thêm nhiều những bài viết về kỳ thi JLPT tiếng Nhật của Nhật Ngữ SOFL trên website. Bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết của chúng tôi về những bí quyết ôn thi, cách học từ vựng và ngữ pháp, đề thi JLPT N2 và các cấp độ khác. Chúc bạn hoàn thành kỳ thi JLPT N2 một cách xuất sắc.


TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL


Cơ sở Hai Bà Trưng:
Địa chỉ : Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở Cầu Giấy:  

Địa chỉ : Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

Cơ sở Thanh Xuân:

Địa chỉ : Số Số 6 ngõ 250 - Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở Long Biên:

Địa chỉ : Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Cơ sở Quận 10:

Địa chỉ : Số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TP. HCM
Cơ sở Quận Bình Thạnh:

Địa chỉ : Số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP. HCM
Cơ sở Quận Thủ Đức:

Địa chỉ : Số 134 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức - TP. HCM

Email: nhatngusofl@gmail.com
Hotline
1900 986 845(Hà Nội) - 1900 886 698(TP. Hồ Chí Minh)

Các tin khác